Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp tại TDesign

Thiết kế nội thất chung cư gam trắng hiện đại. Ngày nay, các khu đô thị mới ngày mọc lên như nấm kèm theo đó là sự phát triển ồ ạt của các toà nhà chung cư. Khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc quyết định nơi ở lý tưởng cho mình. Nhưng thường thì khi các dự án chung cư hoàn thành, họ chỉ giao phần thô của ngôi nhà, còn việc bố trí nội thất thì tuỳ vào ý muốn và sở thích của gia chủ. Công ty TDesign chuyên thiết kế và thi công nội thất chung cư cao cấp đẹp. Vốn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi tự hào là một trong những công ty không ngừng phát triển và luôn đi đầu những xu hướng mới. Bạn còn chừng chờ gì nửa mà không xem thêm các mẫu khác của thiết kế nội thất biệt thự đẹp tại đây


 Hôm nay, chúng tôi sẽ nói về cách thiết kế và bố trí nội thất chung cư cao cấp với gam màu trắng chủ đạo theo phong cách hiện đại. Để một ngôi nhà thật sự nổi bật, chúng ta cần chọn màu sơn tường trắng loại sơn chống l các vểt bẩn, không thấm nước. Về tông màu trắng, chúng ta không nên chọn màu quá ngà sẽ làm cho căn phòng trông hơi tối và không gian không được rộng rãi. Về phần bố trí ánh sáng, có thể sử dụng những ánh đèn màu trắng kế hợp với đèn chùm ánh vàng sẽ giúp không gian bên trong ngôi nhà vô cùng ấm cúng và sáng sủa. Tránh sử dụng các loại đèn chùm quá kiểu cách, quá to và nặng nề sẽ làm mất đi tính hiện đại của ngôi nhà. Những mẫu đèn có thiết kế ánh bạc hoặc tráng gương là lựa chọn hoàn hảo nhất. Về phòng khách, tuỳ thuộc vào sở thích mà chúng ta lựa chọn bộ bàn ghế sao cho phù hợp ví dụ như bàn ghế gỗ hay salong. Cái này thì các bạn không cần quá kén chọn về màu sắc.


Chúng ta có thể thiết kế một quầy rượu nhỏ ngay phỏng khách giúp cho ngôi nhà thêm phần nổi bật và sang trọng. Tuỳ vào tính cách của gia chủ mà đặt thêm những mẫu nội thất hiện đại khác như kệ ti vi, tủ li, bình hoa hay những bức tranh nghệ thuật. Một vài điểm nhấn về nội thất sẽ giúp phòng khách của bạn tạo được ấn tượng với các vị khách đến nhà. Phòng ăn và phòng bếp với gam màu trắng khiến cho mọi thứ trông vô cùng sạch sẽ. Tuỳ vào diện tích của ngôi nhà, chúng tôi sẽ tính toán diện tích bàn ăn, bếp, kệ bếp sao cho hợp lí. Các mẫu thiết kế nội thất chung cư phòng bếp cũng vô cùng phong phú và nhiều mẫu mã đa dạng. Đặc biệt vì tính chất phòng bếp dễ dơ và bám bẩn, chúng tôi luôn có những mẫu nội thất phù hợp với tính chất này.



CÔNG TY TNHH NỘI THẤT XÂY DỰNG THIỆN ĐỒNG
Chuyên Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Đẹp Toàn Quốc
Trụ sở chính: 163 Đường 204 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TPHCM
Địa chỉ sản xuất: 90 Đường số 8 – Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp. HCM
Hotline0905 397 220 / 0909767064
Email: Tdesign.vietnam@gmail.com  Website:  noithattd.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét